Tọa lạc vinhomes thủ thiêm

Tọa lạc vinhomes thủ thiêm Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0932523569

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Tọa lạc vinhomes thủ thiêm

Dự án Vinhomes Thủ Thiêm Tọa lạc ở khu 2C

tạo lạc vinhomes thủ thiêm

Là vị thế đất đầy tiềm năng của Thủ Thiêm. Địa thế hướng bên kia của Q1 chính là khu cảng Nhà Rồng – Khánh Hội, nơi mà theo kế hoạch Vinhomes Khánh Hội sẽ được Tọa lạc. Ở đây đều là các vị thế vàng, NHƯ VÀNG lạ trung tâm thành phố, việc tuyên bố mở thêm công trình mới Dự án Vinhomes Thủ Thiêm TP HCM sẽ mang đến sự chuyển đổi cho bộ mặt của khép kín HCM trong tương lai, hứa hẹn đen đến liên kết khép kín cho cuộc sống đầy đủ nhất.
Dự án Vinhomes Thủ Thiêm nằm tại khu 2C trọng tâm Quận 2, trải dài hướng bờ Đông của Sông HCM, nằm đối diện với Quận 1. Nằm ở này được xem là thiên Quy hoạch trong lòng dô thị lớn phía Nam, thông suốt độ rộng là 657 hecta, việc lựa chọn mua BĐS tại đây, mội người không nên lo thiếu thứ gì. Bởi xung quanh chính sách Vinhomes được bao bởi khu SHOPPING đẳng cấp, CHỢ THỰC PHẨM, chỉ cần 5 phút di chuyển bằng xe để chạy tới trường học, TRẠM Y TẾ, cùng nơi đông đúc pháp nhân dục, khu vui chơi, giải trí …
vinhomes thủ thiểm quận 2

Ngoài ra, Dự án Vinhomes Thủ Thiêm còn có khuôn viên cây xanh nằm bao phủ tạo ra môi trường sống trong lành và thoáng đãng, khác hoàn toàn với Sài Gòn luôn náo động, tấp nập mà bụi bặm. Dự án Vinhomes Thủ Thiêm sẽ trở thành nơi an cư Tuyệt vời nhất, đáng để sống nhất với tòa nhà mang kiến trúc vượt trội, phong cách hoàn hảo, Thời đại, tập trung vào mảng xanh cùng hệ thống Một số thiết bị đồ ở căn hộ loại đẳng cấp nhất.
Sở hữu địa thế đẹp, môi trường trong trong, nơi ở an toàn, giá bán và chiết khấu mà dự án Vinhomes Thủ Thiêm không cao, phù hợp với túi tiền của đông đảo mọi người. Nếu bạn đang chú ý và muốn sở hữu một chổ ở đáng sống thì đừng nên chần chừ, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được thông suốt giá Tiện ích nhất.
>> Xem chi tiết tại: vinhomesthuthiemhcm.com
>> Phone: lê giang 0968597382
DMCA.com Protection Status

Support BĐS