Kỹ Năng SEO BDS

Kỹ Năng SEO BDS Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0932523569

Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Kỹ Năng SEO BDS

🔔🔔🔔KỸ NĂNG CẦN THIẾT SEO #BDS🔔🔔🔔
- Bạn không cần biết tôi đã #SEO gì lên Top nhưng chắc chắn các bạn rằng những điều bạn đọc hôm nay là những #KIENTHUC VÀNG giúp bạn đạt đỉnh cực khóai trong thời gian dài (từ lúc mới ra tên dự án đến khi mở bán).

+ Để #SEOBDS tốt bạn cần có kiến thức BDS, nắm được thị trường
+ Lên sườn những tiêu đề cần SEO. Tôi đã có sẵn 100 tiêu đề bất hủ mà tôi đã áp dụng 10 năm qua khi nào đủ 100 share thì sẽ share
+ Phát triển nội dung liên tục liên tục từ website chính đến website vệ tinh
+ Nếu bạn là chủ 1 sàn F2 chắc chắn bạn đang quan tâm việc phân bổ nhân sự SEO như thế nào cho hợp lý
# Có lẽ cái gì cũng bắt đầu tư 0 rồi tới 1, 2, 3. Và ban đầu tôi cũng có 0 nhân sự, lúc đó 1 mình tôi phải cày cuốc rất vất vả, bạn cũng hiểu vừa đi khách vừa ngồi SEO thì thời gian còn đâu mà đôi khi gặp các trường hợp ÉO LE chuẩn bị đi cọc khách bảo giảm cho chị 1.5 nha em. Bên Tân Hưng nó chào chị như thế, nghe là tâm trạng có gì đó không vui cả ngày, không được tâm trạng tốt để cày SEO rồi. Có việc gì dễ dàng đâu đó là lý do mà đứa trẻ vừa chào đời nó khóc.
Thế nhưng với những kiến thức SEO học được từ các tạp chí và chia sẻ của chuyên gia nước ngoài tôi đã áp dụng vào làm theo từng bước.
Bước 1: Đánh giá dự án BDS bạn đang SEO đang ở giai đoạn nào (vừa ra tên dự án, đặt chỗ, mở bán lock 1, mở bán lock 2, bàn giao nha)
Bước 2: Tìm hiểu thông tin #DUANBDSMOI xem có khả thi không vì không phải cứ SEO tốt là sinh lợi đâu nhé
Bước 3: Tìm mua 1 #domain. Theo kinh nghiệm sau 5 năm làm SEO thì bạn nên có 2 domain 1 domain thương hiệu(tầng 1) và 1 domain keywords(Tầng 2).
Bước 4: Chọn #hosting cũng là 1 khâu khá quan trọng vì nếu bạn chọn nhà cung cấp không tốt hoặc vô tình trúng IP đỏ thì lúc đó bạn SEO cũng rất khó lên trên mạng có công cụ check IP backlist bạn có thể search Google rồi tra cứu lại IP của mình nhé.
Bước 5: Tạo website, mình nghĩ web bằng Wordpress,Joomla hay gì gì không quan trọng. Quan trọng là cái source đã có lịch sử tốt, đã có người SEO lên top vài từ khóa với cái source đó.
Bước 6: Xóa hết tất cả bài viết hiện có trên website, bắt đầu làm lại từ đầu.
Bước 7: Xác định bộ từ khóa cần SEO. Tôi khuyên bạn nên tạo ra bộ 1420 từ khóa BDS thì mới có nhiều ý tưởng để triển khai content.
Bước 8: Triển khai content cho những từ khóa dài trước(Link C1) mỗi ngày tạo ra 3 C1
Bước 9: Khi tạo ra 3 C1 công việc tiếp theo là bạn đưa link C1 lên những trang uy tín nhất thế giới và Việt Nam (gọi là trang xúc tác C2) sau đó cho các trang C2 index. Còn các trang C1 thì bạn không cần index nhé để tự nhiên sẽ tốt hơn tránh tình trạng bị sandbox
Bước 10: Quăng link C2 lên mạng G+ và #Faceseo
Bước 11: Tổng hợp các link C2, Plus, Quăng vào phần mềm GSA(các bạn có thể vào youtube.com search "hướng dẫn sử dụng GSA" có clip hướng dẫn của mình cũng khá chi tiết)
Bước 12: Social đa phần các bạn quên việc chia sẻ bài viết của mình trên các #groupFB, G+, LINKEDIN, TWITTER. Mình đã từng bán được hàng từ việc chia sẻ thông tin trên group FB về BDS. Nếu bài đủ chất và thông tin chuẩn thì tự tin chia sẻ nhé các bạn.
Bước 13: Lưu lại những link bạn đã đi từ các trang uy tín và các link C1, C2 để sau này sửa link.
Bước 14: Sau 1 tuần đi link, bạn bắt đầu viết bài viết chính cho thật chất đánh vào đúng thị trường, chẳng hạn căn hộ đang giai đoạn mở bán thì có những tiêu đề riêng cho giai đoạn mở bán. Chẳng hạn "KH đang đặt chỗ Lancaster đổ xô chuyển sang Vinhomes Thủ Thiêm đợt 1"
Bước 15: Chăm sóc link chính cần SEO. Ngay sau khi link chính được index thì các bạn cần phải duy trì tốc độ đi link, tăng traffic đều cho nó. Tuy nhiên có 1 số vấn đề mình sẽ nói kỹ hơn ở bước dưới. Vì dạo gần đây Google thay đổi nhiều nên mọi thao tác SEO phải làm chuẩn.
Bước 16: Đẩy thêm 1 tí traffic từ Adwords, FB ADS cho link cần SEO để đa dạng nguồn IP cũng như local
*** Một vài lý do rớt top trong thời bão Google***
* Khi từ khóa đã lên top 10 ráng đẩy thêm link
* Cố tình đi backlink nhiều quá cho 1 keywords nào đó
* Gắn textlink full domain từ những domain khác chủ đề không chất lượng
* Mua lại những domain bị sandbox nên SEO hoài không lên nổi
* Đi hack site rồi gắn textlink ẩn
Sau 1 khoản thời gian cày SEO có nhiều kết quả. Cuối cùng tôi đã thuê thêm nhân sự. Tuy nhiên cũng đừng vội vàng gì thuê cho nhiều quản lý không tốt sau này lại thành đối thủ thì mệt. Chỉ cần thuê cho chắc 1 bạn có khả năng làm được những vấn đề sau là ổn rồi:
1. Biết #DESIGNWEB Wordpress
2. Chịu khó mày mò kiến thức mới, cập nhật nội dung cho web
3. Tiếp thu tốt những kiến thức mới chẳng hạn xây dựng hệ thống vệ tinh chất lượng cho web
4. Biết photoshop là 1 lợi thế
5. Biết thiết kế form để quản lý KH là điều tuyệt vời
Khi đã có được 1 nhân sự như trên rồi. Những nhân sự còn lại chỉ tuyển làm content thôi là ổn rồi.
+ Nếu bạn là sàn F1 thì khỏi phải nói. Mỗi nhân viên viết bài trên các forum để cuối bài viết Nguồn: link cần SEO là ổn rồi. Còn nhiều thao tác phức tạp khác bỏ qua cho nhẹ đầu.
*** Chiến lược đánh up trong BDS ***
Nếu bạn là dân SEO BDS lâu năm chắc chắn các bạn sẽ gặp trường hợp SEO lên top rồi #CĐTNOVALAND yêu cầu gỡ bỏ toàn bộ thông tin. Nếu là lần đầu chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy tuyệt vọng. Những ai làm ở Novaland hay các tập đoàn lớn đều bị chính sách mạnh tay của CĐT nhưng mục tiêu cuối cùng là họ không muốn web của nhân viên lên top mạnh hơn của CĐT. Lúc đó thường các bạn phải ẩn thông tin đang top bằng cách xóa nội dung để trống hoặc chuyển hướng 301. Ngoài ra còn có 1 giải pháp hay hơn dành cho những kẻ chuyên đánh up đó là tạo ra hàng nghìn link vệ tinh chất lượng và chăm sóc kỹ những link vệ tinh đó. Sau 1 thời gian chăm sóc chỉ số sức mạnh các link tăng lên lúc đó cũng gần giai đoạn mở bán. Các bạn có thể vào gắn lại liên kết về web chính. Làm như vậy tránh được rất nhiều rủi ro và từ khóa thăng hạn mạnh theo như các bạn thường thấy có những link ở đâu mà 1 ngày có có được thống kê cả trăm referal domain trong ahref.
Nói túm lại là bạn cần nhớ các bước bên trên trước. Lên top rồi sẽ bị đối thủ chơi xấu, rớt top do Google thay đổi xyz nên các bạn còn phải học hỏi nhiều hoặc là chọn là chọn cho mình 1 chuyên gia tư vấn cả đời. Tối nào tôi cũng có mặt ở Faceseo để hỗ trợ các bạn kinh doanh BDS. Thấy những điều bên trên hợp lý thì kết nối cùng tôi và cộng đồng.
🎯🎯🎯 Hãy để lại cho tôi thật nhiều câu hỏi
👉👉👉 ĐỪNG QUÊN 1 SHARE GIÚP TÔI ^^
☎☎☎ Muốn học để nâng level thì gọi SƯ PHỤ TÔI 0932523569

Nguồn:https://business.facebook.com/356158467829549/posts/984874991624557
DMCA.com Protection Status

Support BĐS